วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

PFAจับมือไทยลีกจัดสัมมนา “ภาษีนักกีฬาฟุตบอลอาชีพ”

สมาคมนักกีฬาฟุตบอลอาชีพ (PFA Thailand) ร่วมกับ บริษัทไทย ลีก จำกัด สถาบัน Max Academy และ Smart Wealth Solution สถาบันวางแผนการเงิน จัดการอบรมสัมมนาพิเศษเรื่อง “ภาษีนักกีฬาฟุตบอลอาชีพ” ในวันที่ 14 ธันวาคม. พ.ศ. 2563 เวลา 12.00 น – 14.00 น. ที่ สถานบัน Max Academy ภายในโครงการ The Walk สาขา ราชพฤกษ์

โดยในงานนี้มีวิทยากร ผู้เชี่ยวชาญ และนักกีฬาอาชีพมาร่วมให้ความรู้และแลกเปลี่ยนในหัวข้อ “การยื่นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา” “การรักษาพยาบาลสำหรับนักกีฬาฟุตบอลอาชีพ และสิทธิลดหย่อนภาษี” รวมไปถึงครั้งแรกกับการวางแผนประกันสุขภาพที่ครอบคลุมสำหรับการรักษาอาการบาดเจ็บที่พบบ่อยสำหรับนักกีฬาฟุตบอลอาชีพ สำหรับงานครั้งนี้ เปิดให้แก่นักกีฬาฟุตบอลอาชีพทุกท่านจากทุกสโมสรและลีก โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ในการเข้าร่วม

ทางสมาคมนักกีฬาฟุตบอลอาชีพเล็งเห็นถึงความสำคัญของการวางแผนจัดการรายได้อย่างมีวินัย และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นประโยชน์แก่นักกีฬาฟุตบอลอาชีพทุกท่านในการวางแผนเรื่องการชำระภาษีและรายได้ในระยะสั้นและยาว

ทั้งนี้ ผู้สนใจเข้าร่วมสามารถกรอกรายละเอียดลงทะเบียนไว้ตามลิงค์ https://forms.gle/zJBe2PUjdc34HFUX9 หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่เบอร์ 096-078-6131 (PFA Thailand)

Loading