วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ดาว ชวนประกวดการทดลองย่อส่วนที่ปลอดภัยและยั่งยืน

ห้องเรียนเคมีดาว ชวน ครู-นักเรียน ทั่วประเทศ ประกวดการทดลองย่อส่วนที่ปลอดภัยและยั่งยืน ชิงรางวัล Dow-CST Award ครั้งที่ 8
กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย เปิดรับสมัครครูและนักเรียนระดับมัธยมศึกษาทั่วประเทศ ร่วมส่ง “การทดลองวิทยาศาสตร์แบบย่อส่วนที่ปลอดภัยและยั่งยืน” ในการประกวด Dow-CST Award  ประจำปี 2563-2564 ภายใต้โครงการ “ห้องเรียนเคมีดาว” พร้อมเชิญชวนทีมนักวิทย์รุ่นเยาว์พร้อมครูที่ปรึกษาโชว์ทักษะนักประดิษฐ์ พิชิตโจทย์ด้วยเทคนิคปฏิบัติการเคมีแบบย่อส่วน ชิงทุนการศึกษาและถ้วยเกียรติยศมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท สนใจสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2564 ผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการฯ สามารถดาวน์โหลดใบสมัครและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์สมาคมเคมีแห่งประเทศไทยฯ https://www.chemsocthai.org/dow-cst-award-2020/ พร้อมส่งคลิปวีดีโอโชว์การทดลองความยาวไม่เกิน 5 นาที (ขนาดไม่เกิน 1 GB)  และรายละเอียดโครงงานประกวดตามเอกสารประกอบการสมัครเป็นไฟล์ Microsoft Word  ให้ครบถ้วนตามเงื่อนไขที่กำหนด จัดส่งมาที่คุณรุ่งนภา เกาะแก้ว ทางอีเมล cstawards.chemsocthai@gmail.com  จนถึงวันที่ 31 มีนาคมนี้ โดยจะประกาศผลทีมที่ได้รับคัดเลือกในวันที่ 20 เมษายน 2564 ซึ่งจะผ่านเข้าสู่การประกวดรอบชิงชนะเลิศในเดือนพฤษภาคม โดยครูที่ปรึกษาทีมชนะเลิศระดับ ม.ต้น และ ม.ปลาย จะเข้ารับพระราชทานโล่เกียรติยศจากศาสตราจารย์ ดร.สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี ในงานประชุมวิชาการ Pure and Applied Chemistry Conference 2022 (PACCON 2022) ต่อไป
ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทดลองวิทยาศาสตร์ด้วยเทคนิคปฏิบัติการเคมีแบบย่อส่วน โครงการห้องเรียนเคมีดาว ได้ที่ Dow Thailand YouTube

Loading