วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

AIS Academy ตอกย้ำภารกิจคิดเผื่อ เพื่อคนไทย JUMP THAILAND เปิดเวที JUMP Bootcamp 2022

10 มี.ค. 2022
419

AIS Academy ตอกย้ำภารกิจคิดเผื่อ เพื่อคนไทย JUMP THAILAND เปิดเวที JUMP Bootcamp 2022 ชวนคนรุ่นใหม่หัวใจมีฝัน ร่วมขับเคลื่อนนวัตกรรม เดินหน้าเสริมขีดความสามารถ พร้อมติดอาวุธด้านดิจิทัล

AIS โดย AIS Academy ศูนย์กลางนวัตกรรมการเรียนรู้และพัฒนาทักษะสำหรับธุรกิจ เดินหน้าภารกิจคิดเผื่อ เพื่อคนไทย ผ่านโครงการ “JUMP Bootcamp 2022” ชวนคนรุ่นใหม่ ที่มีไอเดียในระดับ
Pre-Seed มาฝึกฝนสร้างสรรค์นวัตกรรมในการแก้ไขปัญหาทางสังคม ผ่านหลักสูตร
 The Innovation and Technology Entrepreneurship เรียนฟรีตลอดทั้งโครงการพร้อมรับคำแนะนำจาก Mentor มากประสบการณ์จากหลากหลายอุตสาหกรรมทั้งในไทยและต่างประเทศ จากการพัฒนาขึ้นระหว่าง AIS และอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญจาก Stanford University ภายใต้ความร่วมมือในโครงการ Stanford Thailand Research Consortium เพื่อต่อยอดแนวทางการสนับสนุนการสร้างสรรค์นวัตกรรม และสานต่อหนึ่งในเจตนารมณ์ของภารกิจ ที่จะสานฝัน สตาร์ทอัพไทยแบบก้าวกระโดด ยกระดับสังคมไทยให้มีคุณภาพอย่างยั่งยืน สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 20 มีนาคม 2565 เท่านั้น

            โครงการ JUMP Bootcamp เปิดโอกาสให้ประชาชนบุคคลทั่วไปทั่วประเทศที่มีไอเดียตั้งต้นในระดับ Pre-seed พร้อม Prototype และสนใจ มาเรียนรู้ พัฒนาทักษะ เสริมขีดความสามารถความเป็นผู้ประกอบการ รวมถึงการสร้างนวัตกรรมจากผู้เชี่ยวชาญระดับแถวหน้าของวงการธุรกิจ และสตาร์ทอัพ อีกทั้งยังเป็นการช่วยให้ผู้ประกอบการที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจได้พัฒนาทักษะ ด้านสร้างนวัตกรรมได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถเข้าถึงองค์ความรู้ รวมถึงบุคลากรที่มากความสามารถระดับโลกได้อย่างสะดวกผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ จนทำให้สามารถพัฒนาธุรกิจนวัตกรรมของพวกเขาต่อไปอย่างก้าวกระโดดตามกระบวนการที่เป็นสากล

            สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมโครงการ JUMP Bootcamp 2022  สามารถสมัครเรียนได้ฟรี !!! ตลอดทั้งโครงการ  โดยการสมัครจะเป็นรูปแบบทีม ทีมละ 3 – 5 คน และต้องมีไอเดียที่อยู่ในขั้น PRE-SEED คือที่เพิ่งเริ่มพัฒนาผลิตภัณฑ์ กระบวนการ หรือธุรกิจของตัวเอง โดยต้องสามารถนำเสนอต้นแบบ (PROTOTYPE) หรือสามารถอธิบายถึงลักษณะเบื้องต้นของไอเดียสินค้า หรือบริการได้ โดยผู้เข้าร่วมโครงการจะได้รับคำแนะนำและปรึกษากับ Mentor มากประสบการณ์จากหลากหลายอุตสาหกรรมในไทยและต่างประเทศ  อีกทั้งทุกคนที่เข้าร่วมและอยู่จนจบโครงการจะได้รับ Certificate จาก Stanford Online และ Badge จาก AIS Academy นับว่าเป็นการเปิดโอกาสในการสร้างเครือข่ายกับบริษัทชั้นนำของประเทศและเพื่อนร่วมธุรกิจ ในท้ายที่สุดคือการได้ลงมือสร้างไอเดียธุรกิจของคุณให้เกิดขึ้นจริงอย่างมีประสิทธิภาพ ตามกระบวนการที่สตาร์ทอัพระดับโลกใช้กัน

            โดย AIS Academy ยังคงเดินหน้าสานต่อภารกิจคิดเผื่อ เพื่อคนไทย JUMP THAILAND ที่อยากส่งต่อองค์ความรู้ทางด้านดิจิทัลเทคโนโลยีและนวัตกรรมสู่สังคม เปิดโอกาสเรื่องการศึกษาที่ให้คนไทยสามารถเข้าถึง Content ดี ๆ ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ เพื่อนำพาประเทศไทยเดินหน้าสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน และเติบโตอย่างก้าวกระโดด พัฒนาไปพร้อมกันกับ JUMP Bootcamp 2022 

ผู้สนใจเข้าร่วมฟรีสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 มีนาคม 2565 ผ่านทาง  https://www.jumpthailand.earth/jumpbootcamp ติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการ JUMP Bootcamp 2022  ได้บน Facebook page: Jump Thailand

ผู้สนับสนุนแพลตฟอร์มข่าว-0628929797 DasKLf.jpg Da2r0R.png DpkFp1.jpg banner1-08.gif Dp1Qd0.png 2wk8Dt.jpg 2wcwIv.jpg

Loading


เรื่องที่เกี่ยวข้อง
AIS จับมือ Apple ร่วมให้บริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
AIS เผยข้อมูลการใช้งาน สงกรานต์ 67 คึกคัก เย็นฉ่ำทั่วไทย ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด นักท่องเที่ยวต่างชาติปักหมุดเล่นน้ำยอดโตพุ่ง 38%
Operation Save Siam ปฏิบัติการ “ตัดขาแก๊งคอลจีนเทา สะพายเป้ใส่เครื่องเกี่ยวสัญญาณ ตระเวณส่ง sms หลอกเหยื่อ ย่านสยาม”
AIS อีสาน ตอกย้ำยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียวเที่ยวสงกรานต์ทั่วไทย “รวมกันที่ใด อุ่นใจยกแก๊ง”
AIS The StartUp ชี้ถึงเวลาสตาร์ทอัพไทยอัพสกิล การทำธุรกิจอย่างยั่งยืน และวิเคราะห์ความเสี่ยง บนหลัก ESG ผนึกพันธมิตรรอบด้าน ชูภารกิจ สร้าง-เสริม-ต่อยอด ศักยภาพใหม่ โตไกลในตลาดทุน
AIS มอบเครื่องสีข้าว ผสานพลังมหาวิทยาลัยขอนแก่น พาณิชย์จังหวัดขอนแก่น ร่วมส่งเสริมศักยภาพกลุ่มวิสาหกิจชุมชนเข้มแข็งอย่างยั่งยืน