วันอังคาร, 16 เมษายน 2567

AIS เตือน!!! อย่าหลงเชื่อมิจฉาชีพ แอบอ้าง หลอกรับสมัครงาน AIS ผ่าน online

24 มี.ค. 2022
329

จากกรณีที่กลุ่มมิจฉาชีพได้มีการส่งต่อ link และรูปภาพการรับสมัครงาน โดยแอบอ้างชื่อ AIS ผ่านทาง online อาทิ เฟสบุ๊ค ในหลากหลายรูปแบบในช่วงที่ผ่านมานั้น บริษัทฯ ขอเรียนยืนยันว่า AIS ไม่เคยมีลักษณะของการรับสมัครงานในรูปแบบดังกล่าว ดังนั้น จึงขอแจ้งเตือนประชาชนว่า อย่าหลงเชื่อและกด link เข้าไปให้ข้อมูลอย่างเด็ดขาด เพราะอาจจะเกิดความเสี่ยงในการถูกมิจฉาชีพเชื่อมต่อไปยังข้อมูลส่วนบุคคลได้ ทั้งนี้ท่านสามารถตรวจสอบตำแหน่งงาน หรือ การรับสมัครงานของ AIS ได้ที่ :

FB : aisapplyjob

LINE : AIS Applyjob Website : www.ais.co.th/applyjob และ email : applyjob@ais.co.th

ผู้สนับสนุนแพลตฟอร์มข่าว-0628929797 DasKLf.jpg Da2r0R.png DpkFp1.jpg banner1-08.gif Dp1Qd0.png 2wk8Dt.jpg 2wcwIv.jpg

Loading


เรื่องที่เกี่ยวข้อง
Operation Save Siam ปฏิบัติการ “ตัดขาแก๊งคอลจีนเทา สะพายเป้ใส่เครื่องเกี่ยวสัญญาณ ตระเวณส่ง sms หลอกเหยื่อ ย่านสยาม”
AIS อีสาน ตอกย้ำยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียวเที่ยวสงกรานต์ทั่วไทย “รวมกันที่ใด อุ่นใจยกแก๊ง”
AIS The StartUp ชี้ถึงเวลาสตาร์ทอัพไทยอัพสกิล การทำธุรกิจอย่างยั่งยืน และวิเคราะห์ความเสี่ยง บนหลัก ESG ผนึกพันธมิตรรอบด้าน ชูภารกิจ สร้าง-เสริม-ต่อยอด ศักยภาพใหม่ โตไกลในตลาดทุน
AIS มอบเครื่องสีข้าว ผสานพลังมหาวิทยาลัยขอนแก่น พาณิชย์จังหวัดขอนแก่น ร่วมส่งเสริมศักยภาพกลุ่มวิสาหกิจชุมชนเข้มแข็งอย่างยั่งยืน
AIS PLAY พร้อมยิงสดศึกแห่งศักดิ์ศรี ลูกพระเกี้ยว ปะทะ ลูกแม่โดม ในงานฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ 2024 จัดเต็มติดขอบสนามที่เดียวเท่านั้น
AIS โชว์ศักยภาพตัวจริง ชูนวัตกรรมโครงข่ายสุดล้ำ ให้ลูกค้าใช้งานได้พร้อมกัน 2 ซิม บน 5G SA (DSDA) ครั้งแรกในไทย ยกระดับประสบการณ์ดิจิทัลของคนไทยไปอีกขั้น