เปิดแล้ว!กระทะร้อนเปปเปอร์ลันช์ได้แล้วที่ เปปเปอร์ ลันช์ เซ็นทรัล ขอนแก่น ชั้น4

สิ้นสุดการรอคอยวันนี้เปปเปอร์ลันช์สุดยอดเมนูสเต็กบนกระทะร้อนลิขสิทธิ์เฉพาะจากญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในประเทศไทยที่ทุกเมนูอร่อยจะเสิร์ฟบนกระทะร้อน ที่กระทะร้อนจะสามารถรักษาความร้อนที่อุณหภูมิพอเหมาะให้คุณสามารถอุ่นอร่อยไปกับเมนูอาหารจานโปรดได้จนถึงคำสุดท้าย พร้อมเปิดบริการแล้ว วันที่ 6 กรกฎาคมนี้ มาให้พี่น้องชาวขอนแก่นได้ลิ้มลองสนุกกับการทานซูซ่าไปกับเสียงจากกระทะร้อนเปปเปอร์ลันช์ได้แล้วที่ เปปเปอร์ ลันช์ เซ็นทรัล ขอนแก่น ชั้น4  

Signature menu ( for review)

1.ข้าวเปปเปอร์จัมโบ้เนื้อ (Jumbo Beef Pepper Rice)

เมนูเอาใจคนรักเนื้อด้วยเนื้อU.S. Beef ปริมาณมากกว่าเดิมผสมผสานอย่างลงตัวกับข้าวญี่ปุ่นพร้อมข้าวโพดอบหวานกรอบเนยสูตรเฉพาะและพริกไทยบดสดใหม่เสิร์ฟร้อนบนจานร้อนพิเศษให้รสชาติอร่อยร้อนอย่างลงตัวในทุกๆคำที่คุณได้ทาน

วิธีCooking – ใช้ช้อนกดลงตรงกลางกระทะเพื่อให้เนยสูตรพิเศษที่อยู่ด้านในโดนความร้อนจากกระทะพร้อมคลุกเคล้าข้าวเนื้อและส่วนผสมอื่นๆพร้อมกันจนเนื้อสุกทั่วสามารถปรุงรสชาติด้วยซอสสูตรพิเศษตามใจชอบ

2.เปปเปอร์สเต็ก (Pepper Steak  Aust. Striploin)

สเต็กเนื้อลายหินอ่อนระดับพรีเมียมส่วนStriploin นำเข้าจากออสเตรเลียเนื้อนุ่มละมุนลิ้นที่เสิร์ฟมาคู่กับซอสสูตรเฉพาะรสชาติอร่อยลงตัวแบบต้นตำรับ

วิธีCooking – เกลี่ยเนยให้ทั่วชิ้นเนื้อรีบพลิกกลับด้านเนื้อวัวพรีเมี่ยมจากนั้นคลุกผักหากไม่ต้องการให้เนื้อสุกเกินไปสามารถนำเนื้อพักไว้บนผักแล้วปรุงรสด้วยซอสตามชอบ

3. พาสต้าซีฟู้ด (Seafood Aglio Olio)                   

ประกาศศักดาความนิยมสูงสุดกับเมนูพาสต้ารสชาติเผ็ดร้อนซีฟู้ดที่รายล้อมเส้นพาสต้าแบบจุใจทั้งกุ้งปลาหมึกและหอยลายยกก๊วนกันมาบนจานร้อนเสิร์ฟพร้อมกับเส้นพาสต้าเหนียวนุ่มกำลังดีได้รสชาติที่กลมกล่อมเข้ากัน

วิธีCooking – คลุกเคล้าส่วนผสมต่างๆให้เข้ากันเนื่องจากด้านล่างของเส้นพาสต้าจะมีเนยสูตรพิเศษของร้านเมื่อส่วนผสมทุอย่างสุกเข้ากันดีจึงใส่ซอสโอลีฟสเต็กซอส

  • โปรพิเศษ1 แถม 1   เฉพาะวันเปิดสาขา6 ก.ค. 65  ( วันเดียวเท่านั้น)

เฉพาะ100ท่านแรกเพียงแอดไลน์เป็นเพื่อนกับPepper Lunch

รับฟรีข้าวเปปเปอร์หมูมูลค่า142บาทเมื่อซื้อสเต็กบาร์คิวหมูและไก่ (เสิร์ฟพร้อมข้าวญี่ปุ่น) ( เพียง240บาทจากปกติ382บาท)

โปรโมชั่นฉลองเปิดร้านใหม่เฉพาะที่เปปเปอร์ ลันช์ สาขา เซ็นทรัล พลาซา ขอนแก่น 

  • ชุดข้าวเปปเปอร์เนื้อ + ซุปมิโซะ + เครื่องดื่ม  เพียง 199 บาท จากราคาปกติ 262 บาท
  • ชุดข้าวเปปเปอร์จัมโบ้หมู + ซุปมิโซะ + เครื่องดื่ม เพียง 209 บาท จากราคาปกติ 254 บาท
  • ชุดสุกี้ยากี้หมู (เสิร์ฟพร้อมข้าวญี่ปุ่น)+ ซุปมิโซะ + เครื่องดื่ม  เพียง 199 บาท จากราคาปกติ 314 บาท

*เครื่องดื่มสามารถเลือกได้ เป๊ปซี่ / เป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาล / เซเว่นอัพ / ชาเขียวเย็น / ชามะนาวลิปตันเย็น ขนาด 16 ออนซ์ และชาเขียวร้อน

และเมื่อทานครบ 400 บาท รับฟรี สเปรย์แอลกอฮอล์ลายลิมิเต็ดอิดิชั่น  ตั้งแต่วันนี้  ถึง 5 สิงหาคมนี้เท่านั้น

ประวัติและที่มา

เปปเปอร์ ลันช์ สุดยอดเมนูบนกระทะร้อนลิขสิทธิ์เฉพาะจากญี่ปุ่น หนึ่งเดียวในประเทศไทย โดยนายคูนิ โอ อิชิโนเซะ เป็นผู้ริเริ่มคิดค้นขึ้น1994ในปีที่ได้รับความนิยมมากในประเทศญี่ปุ่นและอีกกว่า12 ประเทศในภูมิภาคเอเชียอาทิญี่ปุ่นเกาหลีจีนไต้หวันสิงคโปร์มาเลเซียอินโดนีเซียฮ่องกงฟิลิปปินส์เวียดนามและประเทศไทย

          เปปเปอร์ลันช์ประเทศไทยบริหารงานโดยบริษัทเซ็นทรัลเรสตอรองส์กรุ๊ปจำกัด (CRG) ถือเป็นผู้นำธุรกิจร้านอาหารยักษ์ใหญ่ได้เล็งเห็นคุณลักษณะโดดเด่นเฉพาะของเปปเปอร์ลันช์จึงได้นำเข้า      แบรนด์นี้ในปี2007 และได้เปิดปฐมฤกษ์สาขาแรกที่Central World ชั้น6 ในเดือนพฤศจิกายนปีเดียวกันปัจจุบันมีการขยายสาขาถึง48สาขาซึ่งสาขาเซ็นทรัล ขอนแก่น จะเป็นสาขาลำดับที่ 49

ความพิเศษของ เปปเปอร์ลันช์

ด้วย เปปเปอร์ ลันช์ ถือเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นบนกระทะร้อนลิขสิทธิหนึ่งเดียวในประเทศไทย ที่ทุกเมนูอร่อยจะเสิร์ฟบนกระทะร้อนอุณหภูมิกระทะร้อนจะสามารถคงรักษาความร้อนที่อุณหภูมิพอเหมาะและ ได้นานถึง20นาทีที่สามารถอุ่นอร่อยไปกับเมนูอาหารจานโปรดได้จนถึงคำสุดท้ายคุณภาพอาหารทั้งเมนูสเต็กและข้าวเปปเปอร์และอีกหลากหลายวัตถุดิบทั้งเนื้อนำเข้าจากU.S.และเนื้อสเต็กจากAustralianเสิร์ฟพร้อมผักปลอดสารพิษเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้ผ่านการคัดสรรผ่านกระบวนการคุณภาพแล้วทั้งสิ้น

จุดเด่นของร้าน คือ ลูกค้าทุกท่านสามารถปรุงเมนูจานโปรดได้ตามความชอบ ด้วยซอสสูตรพิเศษ2 สูตร ที่สั่งตรงจากญี่ปุ่น ให้คุณสามารถเพิ่มรสชาติความอร่อยได้ ทำให้เกิดประสบการณ์ ในการรับประทาน

อาหารแบบใหม่ที่มาจากการออกแบบรสชาติในสไตล์ของตัวเอง ซึ่งจะสอดคล้องกับโลโก้ของแบรนด์ที่เป็นลักษณะรูปทรงของจานผสมสีน้ำสมัยโบราณ ที่มีความหมายถึง การแต่งแต้มสีสันให้ความสุขและความอร่อยให้กับผู้คนซึ่งสอดคล้องคอนเซ็ปหลักของร้าน“SIMPLY IRRESISTIBLE”

เมนูอาหารกระทะร้อนสไตล์ เปปเปอร์ ลันช์

จากที่กล่าวมาแล้วว่า เมนูอาหารของเปปเปอร์ ลันช์ ไม่ว่าจะเป็นเมนูสเต็กข้าวเปปเปอร์หรือพาสต้า เปปเปอร์ ลันช์เลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพที่ดีที่สุดและปรุงสดใหม่ด้วยเครื่องปรุงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเปปเปอร์ลันช์จะถูกจัดวางอย่างสวยงามลงบนกระทะร้อนที่มีอุณหภูมิสูงที่อาหารสามารถสุกได้บนกระทะร้อนทำให้ลูกค้าสามารถทำการปรุงอาหารให้สุกได้ตามชอบและปรุงรสชาติของอาหารได้ตามต้องการโดยทางร้านจะมีซอสสูตรเฉพาะ2 รสชาติคือซอสรสชาติออกเค็มและซอสรสชาติออกหวานให้เลือกปรุงได้ตามใจชอบซึ่งเมนูอาหารของเปปเปอร์ลันช์ยังมีความหลากหลายทั้งเมนูสเต็กข้าวเปปเปอร์สุกี้ยากี้เทริยากิยากินิกุและแกงกะหรี่ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นยอดยอดฮิตที่นำมามาเสิร์ฟบนจานร้อนในสไตล์ของเปปเปอร์ลันช์

เปปเปอร์ลันช์มีเมนูหลากหลายมากกว่า40รายการสามารถแบ่งออกมาได้มากถึง7ประเภทคือ

  1. Pepper Rice เป็นเมนูข้าวที่นำข้าวญี่ปุ่นมาคลุกเคล้ากับเนยสูตรพิเศษพริกไทยบดสดใหม่ที่ท่านสามารถเลือกทานคู่กับเนื้อสัตว์ได้หลากหลายอาทิหมูเนื้อวัวไก่และแซลมอน
  • Premium Steak เมนูกลุ่มนี้จะเป็นกลุ่มพรีเมี่ยมเนื้อสัตว์ซึ่งคัดสรรเฉพาะเนื้อวัวพรีเมี่ยมนำเข้าจากออสเตรเลียให้คุณลิ้มลอง
  • Tappan Pasta เมนูคนรักเส้นเป็นกลุ่มfusion food อิตาเลี่ยนผสมกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นลงไปล้วนเป็นเสน่ห์ของเมนูเส้นบนกระทะร้อน
  • Sizzling Cheese Curry Rice เมนูข้าวแกงกะหรี่และชีสยอดฮิตจากแดงอาทิตย์อุทัยเมื่อนำเอามาจัดวางเสิร์ฟบนกระทะร้อนราดซอสแกงกะหรี่สูตรญี่ปุ่นรสเยี่ยมและเพิ่มความละมุนลิ้นกับชีสเสียงฉ่าฉ่าช่วยเรียกน้ำย่อยกันเลยทีเดียว
  • Combo Deluxe ถือเป็นเมนูสเต็ก2in1ที่มีเนื้อสัตว์ให้เลือก2ชนิดในกระทะร้อนเดียวกันเหมาะกับคนที่ชอบ2แบบ2สไตล์เมนูนี้ขอบอกว่าอิ่มคุ้มจริงๆ
  • Japanese คัดสรรเฉพาะเมนูอาหารญี่ปุ่นยอดฮิตมาปรับรูปแบบมาเสิร์ฟบนกระทะร้อนสไลต์เฉพาะเปปเปอร์ลันช์ที่จะได้สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยที่ไม่เหมือนใคร
  • Cheesy Omelette เมนูออมเล็ตเนื้อนุ่มกับชีสแบบเต็มๆให้คุณได้สัมผัสกับเมนูออมเล็ตบนกระทะร้อนที่สามารถเลือกความอร่อยได้เองไม่ว่าจะเป็นเนื้อหรือซอสที่จะทานคู่กัน

ซึ่งล้วนแต่เป็นเมนูที่หลากหลายสามารถตอบสนองทุกความต้องการกค้าได้เลือกรับประทานเมนูอาหารที่ให้ตรงใจ

รูปแบบการบริการเปปเปอร์ลันช์

ด้านการบริการจากเปปเปอร์ลันช์ด้วยความใส่ใจในลูกค้าทุกท่านคุณจะสามารถพบได้ตั้งแต่หน้าร้านที่พนักงานจะมาพร้อมรอยยิ้มและคำกล่าวการต้อนรับ“อิรัชไชมาเซ”เพื่อแสดงความรู้สึกยินดีที่จะให้บริการแก่ลูกค้าทุกท่านที่เป็นเอกลักษณ์หนึ่งของร้านจนถึงปัจจุบันและการใส่ใจในทุกๆรายละเอียดของบริการที่ดีพร้อมความห่วงใยในความปลอดภัยของลูกค้าที่ในการเสิร์ฟอาหารบนกระทะร้อนจะมีกระดาษกันความร้อน(Oilring)เพื่อความปลอดภัยแก่ลูกค้าในขณะปรุงอาหารทั้งยังมีการรักษามาตรฐานในการบริการที่ดีอย่างต่อเนื่องโดยลูกค้าสามารถสั่งอาหารที่โต๊ะแล้วหลังจากนั้นพนักงานจะนำอาหารบนกระทะร้อนมาเสิร์ฟให้ถึงโต๊ะในเวลารวดเร็วพร้อมแนะนำวิธีการปรุงให้ลูกค้าได้ทำการคลุกเคล้าปรุงอาหารเองได้อย่างสนุกสนาน

ร่วมสัมผัส5เซ้นส์(SOUNDเสียงซู๋ซ๋าของกระทะ,SMELLกลิ่นหอมของอาหาร,VISUALสีสันของเนื้อที่เปลี่ยนสีดูน่าทาน,FEEL FUNความสนุกจากการปรุง,TASTEรสชาติความอร่อยที่ไม่มีใครเหมือน) ความพิเศษเฉพาะจากทุกเมนูอร่อยเต็มๆคำได้แล้วที่เปปเปอร์ลันช์“SIMPLY IRRESISTIBLE”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

  • Facebook & Instagram : PepperlunchThailand
  • Twitter & Line @ : pepperlunchth  
  • CRG Call Center โทร. 1312

Loading


เรื่องที่เกี่ยวข้อง
คนขอนแก่นพร้อมใจ รำบวงสรวงพุทธมณฑลอีสาน เสริมสิริมงคลรับวันปีใหม่ไทย
ททท.ร่วมจัดงาน khonkaen Water Festival 2024 เทศกาลวิถีน้ำ วิถีไทย ประเพณีบุญสงกรานต์อีสานดั้งเดิมวัดไชยศรี ประจำปี 2567
มข. ฉลองมหาสงกรานต์ 67 ยิ่งใหญ่ ในงาน “บุญเดือนห้า แห่พุทธบูชา สมมาอาวุโส” รวมรากเหง้าวัฒนธรรมอีสาน
มข.เปิดตัวนวัตกรรมทางการแพทย์ ช่วยวินิจฉัยตรวจจับกระดูกสะโพกหักจากภาพเอกซเรย์ผู้ช่วยคุณหมอมือใหม่โดยปัญญาประดิษฐ์ทางการแพทย์
ททท.จัดให้ถนนนักกลอฟ์เชื่อมโยง สปป.ลาวยาวจนถึงโคราช โชว์ศักยภาพสนามกลอฟไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก หวังเจาะกลุ่มตลาดกลอฟ ร่วมกิจกรรมแบบเชื่อมโยงระหว่างประเทศ
“ออริจิ้น” ได้ฤกษ์มงคล จัดพิธีลงเสาเอกโครงการ “ดิ ออริจิ้น แคมปัส ขอนแก่น”ทำเลใกล้ ม.ขอนแก่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ Minimal Japanese Style