วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

เริ่มแล้วการแข่งขันฟุตบอล 7 คน นิมิตร ตราชู คัพ เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกาย การสร้างความสามัคคี

เริ่มแล้วการแข่งขันฟุตบอล 7 คน นิมิตร ตราชู คัพ เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกาย การสร้างความสามัคคี โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย นำไปบริจาคให้กับนักเรียนโรงเรียนคนตาบอดจังหวัดขอนแก่น /9 ก.ค. 2565 ที่สนามเมเจอร์อารีน่า จังหวัดขอนแก่น นายวัชระ กรรณิการ์ อดีตรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้เป็นประธานเปิดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน นิมิตร ตราชู คัพ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2565 กำหนดจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 9 และวันที่ 10 กรกฎาคม 2565 ซึ่งการแข่งขันครั้งมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้นจำนวน 16 ทีม โดยแบ่งออกเป็น 4 สาย โดยในวันนี้เป็นแรกของการแข่งขัน ส่วนในวันพรุ่งนี้จะนำทีมที่ได้อันดับ 1 และ 2 ของแต่ละสายมาเจอกัน ก่อนจะหาทีมชนะเลิศต่อไป โดยทีมที่ได้แชม์ จะได้รับเงินสดจำนวน 10,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศไปครอง รวมโดยหลังพิธีเปิดการแข่งขัน เป็นการแข่งขันคู่พิเศษ ระหว่างทีม ทีวีนิวส์ พบกับทีมวีไอพี ทหาร ตำรวจ

นางสาวนิมิต ตราชู ประธานการจัดการแข่งขันฟุตบอลนิมิตตราชูคัพ กล่าวว่า การจัดการแข่งขันในครั้ง จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้เยาวชนและประชาชนทั่วไปได้ออกกำลังกาย โดยเฉพาะการเล่นฟุตบอล และยังเป็นการ รู้จักแพ้ รู้จักชนะ รู้จักอภัย อีกทั้งยังเป็นการสร้างความสามัคคีกันในแต่ละทีม เพราะทีมที่ร่วมแข่งขันจะมีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไปจนถึง 60 ปี ถือว่าเป็นการรวมรุ่นอายุกันในแต่ละทีม การที่แตะละทีมจะว้าชัยชนะจนถึงการคว้าแชมป์ จะมีความสามัคคีกันและวางแผนกันจนสำเร็จคว้ารางวัลชนะเลิศ ซึ่งรายได้จากการจัดแข่งขันหลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมด จะนำไปมอบให้กับโรงเรียนการศึกษาคนตาบอดขอนแก่น เพื่อนำไปใช้จ่ายในโรงเรียนต่อไป

ผู้สนับสนุนแพลตฟอร์มข่าว-0628929797 DasKLf.jpg 8JER4J.jpg Da2r0R.png DpkFp1.jpg banner1-08.gif Dp1Qd0.png 2wk8Dt.jpg 2wcwIv.jpg

Loading


เรื่องที่เกี่ยวข้อง
นักท่องเที่ยวไทย-เทศ แห่ทำบุญที่วัดหนองแวง พระอารามหลวง
คนขอนแก่นพร้อมใจ รำบวงสรวงพุทธมณฑลอีสาน เสริมสิริมงคลรับวันปีใหม่ไทย
ททท.ร่วมจัดงาน khonkaen Water Festival 2024 เทศกาลวิถีน้ำ วิถีไทย ประเพณีบุญสงกรานต์อีสานดั้งเดิมวัดไชยศรี ประจำปี 2567
มข. ฉลองมหาสงกรานต์ 67 ยิ่งใหญ่ ในงาน “บุญเดือนห้า แห่พุทธบูชา สมมาอาวุโส” รวมรากเหง้าวัฒนธรรมอีสาน
มข.เปิดตัวนวัตกรรมทางการแพทย์ ช่วยวินิจฉัยตรวจจับกระดูกสะโพกหักจากภาพเอกซเรย์ผู้ช่วยคุณหมอมือใหม่โดยปัญญาประดิษฐ์ทางการแพทย์
ททท.จัดให้ถนนนักกลอฟ์เชื่อมโยง สปป.ลาวยาวจนถึงโคราช โชว์ศักยภาพสนามกลอฟไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก หวังเจาะกลุ่มตลาดกลอฟ ร่วมกิจกรรมแบบเชื่อมโยงระหว่างประเทศ