Café Amazon เปิดสาขาแรกที่ InterHealth Hospital กรุงริยาด ซาอุดิอาระเบีย ขยายธุรกิจร้าน Café Amazon ในตะวันออกกลาง

Café Amazon เปิดสาขาแรกที่ InterHealth Hospital กรุงริยาด ซาอุดิอาระเบีย ขยายธุรกิจร้าน Café Amazon ในตะวันออกกลาง

นายเบเดอร์ อัลเบเดอร์ รัฐมนตรีช่วยว่าการประสานงานนักลงทุน (Deputy Minister of Investors Outreach) นายฟาฮัด อัลนาอีม รัฐมนตรีช่วยว่าการพัฒนาการลงทุน (Deputy Minister of Investment Development) พร้อมด้วย นายสธน เกษมสันต์ ณ อยุธยา รักษาการเอกอัครราชทูตประจำประเทศซาอุดิอาระเบีย และ นายฮัดเซน อัลอับดุล-เคเดอร์ เลขาธิการสภาหอการค้าซาอุดีอาระเบีย ร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีลงนามสัญญามอบสิทธิ Master Franchise ธุรกิจ Café Amazon ในประเทศซาอุดีอาระเบีย ระหว่าง ดร. อีหมาด อับดุลอะซิส อัล ดูแค ประธานกรรมการกลุ่มบริษัท แอดวานซ์ ซิสเต็ม และ นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ และร่วมพิธีเปิดร้าน Café Amazon สาขา InterHealth Hospital หรือ IHH ณ กรุงริยาด ซึ่งเป็นสาขาแรกในประเทศซาอุดีอาระเบีย

นางสาวจิราพร เปิดเผยว่า ตามที่ประเทศไทยมีนโยบายฟื้นฟูความสัมพันธ์ทางการทูตและการค้ากับประเทศซาอุดิอาระเบีย โออาร์ เล็งเห็นถึงศักยภาพของตลาดค้าปลีกในประเทศซาอุดีอาระเบีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดร้านกาแฟพรีเมี่ยมที่มีกำลังอุดหนุนของผู้บริโภคในประเทศซาอุดีอาระเบียเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และสอดคล้องกับพันธกิจของ โออาร์ ในการขยายฐานธุรกิจเพื่อสร้างความสำเร็จและการยอมรับในตลาดโลก (Scale Portfolio for The Global Market) การลงนามสัญญาให้สิทธิ Master Franchise และการเปิดให้บริการ Café Amazon สาขา IHH ณ กรุงริยาดในครั้งนี้ถือเป็นก้าวแรกของการรื้อฟื้นความสัมพันธ์ทางการทูตและการค้าระหว่างไทยและซาอุดีอาระเบียอย่างเป็นรูปธรรม และเป็นอีกก้าวสำคัญที่ Café Amazon จะขยายธุรกิจให้เติบโตยิ่งขึ้น และมุ่งสู่การเป็น Global Brand  ต่อไป โดยปัจจุบัน Café Amazon เปิดให้บริการทั้งในประเทศไทยและอีก 10 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ สาธารณรัฐประชาชนจีน มาเลเซีย ลาว กัมพูชา พม่า ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น เวียดนาม โอมาน และซาอุดิอาระเบีย

สำหรับการขยายสาขา Café Amazon ในประเทศซาอุดิอาระเบียจะใช้แนวคิด Taste of Nature เช่นเดียวกับในประเทศไทย โดยลูกค้าจะได้สัมผัสประสบการณ์จากบรรยากาศร้านที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติและเมนูพิเศษที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อผู้บริโภคชาวซาอุดิอาระเบียโดยเฉพาะ ได้แก่ Iced Americano Coconut และ Iced Coconut Caramel Latte ซึ่งใช้มะพร้าวเป็นส่วนประกอบ โดยมีแผนเปิดร้าน Café Amazon รวม 150 สาขา ภายในระยะเวลา 10 ปี

ผู้สนับสนุนแพลตฟอร์มข่าว-0628929797 DasKLf.jpg 8JER4J.jpg Da2r0R.png DpkFp1.jpg banner1-08.gif Dp1Qd0.png 2wk8Dt.jpg 2wcwIv.jpg

Loading


เรื่องที่เกี่ยวข้อง
คลังปิโตรเลียมขอนแก่นโออาร์ มอบผ้าห่มกันหนาว จำนวน1080 ผืน เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาวในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น
OR จำหน่ายน้ำมันมาตรฐานยูโร 5 ที่ พีทีที สเตชั่น 226 แห่ง ช่วยลดฝุ่น PM 2.5 สนองนโยบายภาครัฐ
OR สนับสนุนจัดกิจกรรม “โออาร์ อาสาสานสุข” จ.ขอนแก่น
การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 สนามสุดท้าย
OR จัดกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์สื่อมวลชนภูมิภาค ประจำปี 2566 ตอกย้ำวิสัยทัศน์ “เติมเต็มโอกาส เพื่อทุกการเติบโตร่วมกัน” อย่างแท้จริง
OR สนับสนุนพื้นที่ พีทีที สเตชั่น ใน จ.นครศรีธรรมราช เป็นจุดจอดรถโมบายสโตรคยูนิต ของ รพ.ศิริราช เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการช่วยเหลือผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมองเฉียบพลัน