วันเสาร์, 4 พฤษภาคม 2567

‘ดาบ ส.” เข้าให้ปากคำคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง หลังโซเชียลสะพัดโอนเงินค่าปรับเข้าบัญชี “มธุรส”

‘ดาบ ส.” เข้าให้ปากคำคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง หลังโซเชียลสะพัดโอนเงินค่าปรับเข้าบัญชี “มธุรส” ขณะตั่งด่านตรวจใจกลางเมืองขอนแก่น เบื้องต้นพบ “มธุรส” มีตัวตนจริง และเตรียมเรียกให้ปากคำแล้ว

จากกรณีที่มีการโพสต์ภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจงานจราจร สังกัด สภ.เมืองขอนแก่น ทำการตั้งด่านตรวจกวดขันวินัยจราจร ในพื้นที่เขตเทศบาลนครขอนแก่น ก่อนจะมีการเสนอลดค่าปรับให้กับผู้ที่ถูกจับด้วยการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของ น.ส.มธุรส เพื่อแลกกับการไม่ต้องไปจ่ายค่าปรับที่ สภ.เมืองขอนแก่น แบบเต็มจำนวน ตามข่าวที่ได้นำเสนอแล้วนั้น

ความคืบหน้าในเรื่องนี้ เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 23 เม.ย.2567 พ.ต.ท.พิทักษ์เขต สิงห์พิทักษ์ รอง ผกก.(จร.)ประชุมร่วมกับ สว.จร.สภ.เมืองขอนแก่น และคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง ทั้งยังคงมีการให้ ดาบ ส.ซึ่งปรากฎภาพเผยแพร่ในโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆเข้าให้ปากคำกับทางคณะกรรมการ โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนหรือผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้ารับฟังหรือถ่ายภาพ ในการสอบสวนแต่อย่างใด

พ.ต.ท.พิทักษ์เขต กล่าววว่า ตำรวจได้ติดตามคนที่อ้างว่า ได้โอนเงินเข้าบัญชีชื่อ น.ส.มธุรส จำนวน 2 คน เข้าให้ปากคำกับทางคณะกรรมการ เพื่อให้การตรวจสอบทั้งในส่วนของตำรวจกับบุคคลที่อ้างว่าโอนเงินแทนการชำระค่าปรับแล้วเสร็จภายในวันนี้ ก่อนที่จะนำเสนอไปยัง พ.ต.อ.ยศวัฒน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น ตามขั้นตอน

“ขณะนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลใดๆได้ แต่การสอบสวนทั้งหมดจะเสนอต่อ ผกก.ฯเพื่อพิจารณาว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมีความผิดหรือไม่ หากมีความผิดก็จะต้องดูว่าผิดทางอาญาหรือผิดทางวินัย ในส่วนของ น.ส.มธุรส ที่เป็นเจ้าของบัญชี ที่ผู้เสียหายได้มีการโอนเงินเข้าไป ตำรวจได้มีการติดต่อแล้วซึ่งเบื้องต้นทราบว่า เป็นคนสนิทกับทาง ดาบ ส. ซึ่งจะเข้าให้ปากคำในภายหลังด้วย”

ผู้สนับสนุนแพลตฟอร์มข่าว/สนใจลงโฆษณาติดต่อ นิตยา สุวรรณสิทธิ์ -0628929797 7003315842a3e5554.jpeg tz01.jpeg 2_07b2fa84021c11013.jpeg sm02.jpeg green-white-background06.jpeg cropped-kk0012-scaled-3.jpeg ลิงค์สำรองการฟังวิทยุออนไลน์ FM101.MHZ radio20766.gif

Loading