วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

พิธียกเสาเอก-เสาโท โครงการ ดีวานี แกรนด์ เรสซิเดนท์ บ้านหรูใจกลางเมืองขอนแก่น

โครงการดีวานี แกรนด์ เรสซิเดนท์ คฤหาสน์สวยหรู ระดับ Luxury ประยุกต์สถาปัตยกรรมจากประเทศอิตาลี บนเนื้อที่ 30 ไร่ 51 ยูนิต ใจกลางเมืองขอนแก่นเสริมการใช้ชีวิตอย่าง สะดวกสบายด้วย Home automation โดยโครงการมีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 350 – 670 ตารางเมตร สัมผัสได้ถึงความเงียบสงบและ Exclusive มีส่วนกลางระดับพรีเมี่ยมรองรับไลสไตล์หลากหลายได้ครบ ซึ่งแบ่งบ้านออกเป็น 3 แบบ คือ แบบ Lusso, Gala, และ Como ราคาเริ่มต้น 10-45 ล้านบาท

     เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 11 ก.ค. 2565 ณ โครงการดีวานี แกรนด์ เรสซิเดนท์ ริมบึงแก่นนคร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น นายธนะ ศิริธนชัย ,นายธนชัย ศิริธนชัย และนายอัสนี ศรีทองคำ   คณะกรรมการผู้บริหารโครงการ ดีวานี่ แกรนด์ เรสซิเดนซ์ DIVANIE GRAND RESIDENCE KHON KAEN ร่วมพิธียกเสาเอก-โท โครงการ ดีวานี แกรนด์ เรสซิเดนท์ บ้านหรูกลางเมืองขอนแก่นโดยมี พระอาจารย์สุริยันต์ โฆสปัญโญ วัดป่าวังน้ำเย็น ผู้เป็นลูกศิษย์ของ หลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ ประกอบพิธีเจิมและประพรมน้ำมนต์ เพื่อเสริมสร้างสิริมงคลให้แก่โครงการฯ

   นายธนะ ศิริธนชัย กล่าวว่าโครงการนี้จะเป็นโครงการสุดท้ายหรือท้ายสุดของพื้นที่ริมบึงแก่นนคร เป็นที่รู้กันว่าที่สุดของบึงหรือเมืองขอนแก่น เราก็คิดว่าจะให้เป็นโครงการนี้ที่รวมที่สุด ที่ขอนแก่นเคยมีมา คืออยากจะทำให้ดีและสวยที่สุด ที่เราสามารถจะทำได้เพื่อเป็นที่อยู่อาศัย และพร้อมที่จะตอบสนอง ทุกเรื่องที่คนขอนแก่นอยากจะได้ ส่วนบ้านก็ยังเป็นปัจจัย 4 ในลูกค้ากลุ่มนี้คิดว่าเป็นกลุ่มเฉพาะหนึ่ง เพราะเนื่องจากว่าในตั้งทำเล หรือว่าไอเดียการสร้างเป็นที่สุดแล้ว ของเมืองขอนแก่น

   เพราะฉะนั้น บ้านล็อคสุดท้ายในทำเลแบบนี้ ที่จะจับจองหามีบ้านไว้เป็นที่พำนักพักอาศัยกัน จะเป็นกลุ่มที่มีความสนใจจริงๆ โดยโครงการฯทำในพื้นที่ 30 ไร่ แต่ได้บ้านแค่ 51 หลัง ซึ่งเป็นไปตามขนาดของบ้าน หรือรูปแบบทำเลของบ้าน หรือการออกแบบการลงทุนใน สาธารณูปโภคต่างๆ ซึ่งอนาคตไม่ได้มองว่าจะไปที่ไหน เพราะเราได้ทำอยู่หลายที่ ทำไปเรื่อยๆเพราะจริงๆแล้วตัวบริษัท ได้มีการทำอย่างต่อเนื่อง ในการทำงานในพื้นที่มากกว่า 30 ปี

    ด้านนายอัสนี   ศรีทองคำ  ผู้จัดการโครงการ กล่าวว่า บ้านในสไตล์ของโครงการ ดีวานี แกรนด์ เรสซิเดนท์ บ้านหรูกลางเมืองขอนแก่น จะเริ่มต้นที่ 10-45 ล้าน สไตล์โมเดิร์นคลาสสิค ซึ่งตอนนี้ยอดจอง 20-30% แล้ว ติดตามได้ทาง facebook ดีวานีขอนแก่น หรือดีวานี แกรนด์ เรสซิเดนท์ คือตอนนี้ถ้าพูดถึงเรื่องไฮเอนลูกค้าชาวขอนแก่นยังมีอยู่ ที่ตอบสนองต่อความต้องการจริงๆ เราก็เลยตั้งใจที่จะทำโครงการนี้ขึ้นมา จุดเด่นของเราคือออกแบบมาเพื่อให้เป็นที่อยู่อาศัยจริงๆ ส่วนอุปกรณ์เครื่องใช้ซึ่งเราได้มีการคัดสรรมาอย่างดีจริงๆ มีความเป็นไฮเวย์มากๆ ปริมาณพื้นที่ทำโครงการจำนวน 30-0-44 ไร่ แต่เราทำแค่ 51 ยูนิต จริงๆแล้วที่ดินเปล่าเมืองขอนแก่น ถ้า 1 ไร่แถวริมบึงแก่นนคร พอเทียบกับราคาที่สร้างที่อยู่อาศัยแล้ว คิดว่าไม่แพง จริงๆก็ไม่ได้สวนกระแสเพราะมันเป็นเทรนด์ที่อยู่อาศัย แบบบ้านจริงๆ

     อาทิเช่นการไปเที่ยวใช้สอยช่วงนี้ ก็ไม่ได้เที่ยวเงินก็ จะมีเหลือกันในกลุ่ม กลุ่มอีกกลุ่มนึงเขาก็เริ่มอยู่ติดบ้านกัน และให้ความสำคัญกับการอยู่บ้าน เราจึงมองคนที่อยากอยู่ในพื้นที่แบบบ้าน และครอบครัว จริงๆ ในส่วนของการตอบรับช่วงนี้ดีมาก ตอนนี้จอง 20% และให้ความสนใจมากจนเราต้องซื้อพื้นที่เพิ่มเติมอีก แต่ก็หมดแล้วหมดเลยในพื้นที่ริมเมืองแก่นนคร

   Divanie Grand Residence Khon Kaen เป็นโครงการคฤหาสน์ระดับ Luxury ภายใต้การพัฒนาในเครือวราสิริ ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำในกรพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของจังหวัดขอนแก่น ตลอดระยะเวลากว่า 32 ปี ประสบความสำเร็จในการพัฒนาโครงการหลากหลายรูปแบบ ได้แก่ บ้านเดียว บ้านแฝด ทาวน์โฮม สำนักงานศูนย์การค้าโดยประยุกต์ใช้นวัตกรรมการอยู่อาศัยนทันสมัยและสร้างสรรค์

   การบริการที่มีมาตรฐานเพื่อบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยที่หลากหลาย Divanie Grand Residence Khon Kaen เป็นโครงการคถหาสนั 2 ชั้น พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว จำนวน เพียง 51 หลัง บนพื้นที่ 30-0-44 ไร่ ตั้งอยู่บนริมบึงแก่นนคร, โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ประยุกต์สถาปัตยกรรมจากประเทศอิตาลี มาใช่ในการออกแบบโครงการด้วยแนวคิด Modern Classic โดยรูปทรงอาคารเป็นลักษณะหน้ากว้างสี่เลี่ยมหน้ากว้างโดยประมาณ 15 – 22 เมตร, พื้นที่ Double volume สูงกว่า 5.3 เมตร, สะว่ายน้ำส่วนตัวระบบน้ำเกลือ,การเน้นหน้าต่างด้วยการใช้กรอบกระจกสีเทาเข้มที่เน้นความคลาสสิคและความทันสมัยเข้าด้วยกัน,การย่อมุมอาคารโดยการประยุกต์นี้ยังคงความหรูหราให้กับสถาปัตยกรรมภายนอกของบ้าน

    “นอกจากนั้นโครงการมีจดเด่นอย่างห้องนอน 4 – 5 ห้อง รองรับทุกช่วงวัยและการอยู่อาศัยระยะยาว รวมถึงการเลือกสรวัสดุคุณภาพในการทำโครงการ และเสริมการใช้ชีวิตอย่าง สะดวกสบายด้วย Home automation โดยโครงการมีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 350 – 670 ตารางเมตร สัมผัสได้ถึงความเงียบสงบและ Exclusive มีส่วนกลางระดับพรีเมี่ยมรองรับไลสไตล์หลากหลายได้ครบ ซึ่งแบ่งบ้านออกเป็น 3 แบบ คือ แบบ Lusso, Gala, และ Como ราคาเริ่มต้น 10-45 ล้านบาท”นายอัสนี  กล่าว.

ผู้สนับสนุนแพลตฟอร์มข่าว-0628929797 DasKLf.jpg 8JER4J.jpg Da2r0R.png DpkFp1.jpg banner1-08.gif Dp1Qd0.png 2wk8Dt.jpg 2wcwIv.jpg

Loading


เรื่องที่เกี่ยวข้อง
นักท่องเที่ยวไทย-เทศ แห่ทำบุญที่วัดหนองแวง พระอารามหลวง
คนขอนแก่นพร้อมใจ รำบวงสรวงพุทธมณฑลอีสาน เสริมสิริมงคลรับวันปีใหม่ไทย
ททท.ร่วมจัดงาน khonkaen Water Festival 2024 เทศกาลวิถีน้ำ วิถีไทย ประเพณีบุญสงกรานต์อีสานดั้งเดิมวัดไชยศรี ประจำปี 2567
มข. ฉลองมหาสงกรานต์ 67 ยิ่งใหญ่ ในงาน “บุญเดือนห้า แห่พุทธบูชา สมมาอาวุโส” รวมรากเหง้าวัฒนธรรมอีสาน
มข.เปิดตัวนวัตกรรมทางการแพทย์ ช่วยวินิจฉัยตรวจจับกระดูกสะโพกหักจากภาพเอกซเรย์ผู้ช่วยคุณหมอมือใหม่โดยปัญญาประดิษฐ์ทางการแพทย์
ททท.จัดให้ถนนนักกลอฟ์เชื่อมโยง สปป.ลาวยาวจนถึงโคราช โชว์ศักยภาพสนามกลอฟไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก หวังเจาะกลุ่มตลาดกลอฟ ร่วมกิจกรรมแบบเชื่อมโยงระหว่างประเทศ