วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

AIS 5G เตรียมความพร้อมโครงข่ายดิจิทัลเต็มกำลัง ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สนับสนุนภารกิจประเทศเป็นเจ้าภาพ APEC 2022

AIS 5G เตรียมความพร้อมโครงข่ายดิจิทัลเต็มกำลัง ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เดินหน้าสนับสนุนภารกิจประเทศร่วมเป็นเจ้าภาพ การประชุมสุดยอดผู้นำ APEC 2022

AIS 5G พร้อมเป็นส่วนหนึ่งของเวทีการประชุมความร่วมมือทางเศรษฐกิจในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก หรือ APEC 2022 ในฐานะที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ต้อนรับคณะผู้นำทั้ง 21 เขตเศรษฐกิจ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 14 -19 พฤศจิกายน 2565 โดย AIS มีความพร้อมสูงสุดสำหรับโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัลโครงข่ายภายในศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และความพร้อมของระบบสื่อสาร 5G ในพื้นที่กรุงเทพมหานครที่วันนี้ครอบคลุมแล้วมากกว่า 99% สามารถรองรับการใช้งานสำหรับผู้นำ คณะทำงาน ผู้ติดตาม และสื่อมวลชนจากทั่วทุกมุมโลกเดินทางเข้ามาร่วมการประชุมในครั้งนี้เพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมายอันจะเป็นประโยชน์ในระยะยาวในการสร้างความร่วมมือทางเศรษฐกิจของประเทศ

นายวสิษฐ์ วัฒนศัพท์ หัวหน้าฝ่ายงานปฏิบัติการและสนับสนุนด้านเทคนิคทั่วประเทศ AIS กล่าวว่า “การประชุมสุดยอดผู้นำ APEC 2022 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพในครั้งนี้ ถือว่ามีความสำคัญอย่างมากเพราะเป็นการประชุมความร่วมมือของ 21 เขตเศรษฐกิจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งจะส่งผลต่อการเติบโตของระบบเศรษฐกิจ มาตรการทางการค้า นโยบายด้านการลงทุน หรือแม้แต่เรื่องสิ่งแวดล้อม โดยการประชุมครั้งนี้นับเป็นการประชุมแบบพบปะเป็นครั้งแรกในรอบหลายปี ท่ามกลางสถานการณ์และการเปลี่ยนแปลงของบริบทโลกในหลายๆ มิติ ที่จะมีผู้นำ คณะทำงาน และสื่อมวลชนจากทั่วทุกมุมโลกเดินทางเข้ามาร่วมการประชุมในครั้งนี้ที่ประเทศไทย และแน่นอนว่าจะเป็นช่วงเวลาที่ประเทศได้โชว์ศักยภาพในหลายๆ ด้าน ซึ่งจะส่งผลโดยตรงต่อภาคธุรกิจต่างๆ ทั้ง อาหาร โรงแรม การท่องเที่ยว อุตสาหกรรมของที่ระลึก ขนส่ง ภาคบริการ ภาคการผลิต หรือแม้แต่อุตสาหกรรมดิจิทัลเทคโนโลยี

ดังนั้น AIS ในฐานะผู้ให้บริการโครงข่ายดิจิทัล เราขอร่วมเป็นเจ้าภาพร่วมกับคนไทย ด้วยการเตรียมความพร้อมด้านโครงข่ายดิจิทัลแบบเต็มกำลัง ทั้งภายในศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในฐานะที่ AIS เป็นผู้ให้บริการที่เข้าไปดำเนินการติดตั้งและวางโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัลเทคโนโลยี รวมถึงวันนี้เรายังยืนยันความพร้อมในด้านโครงข่ายสื่อสารภายในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เพื่อให้ภาพรวมของการใช้งานระบบสื่อสารและบริการดิจิทัลโครงข่ายทั้งหมดราบรื่นและเกิดประสิทธิภาพสูงสุด”

“ชาว AIS ขอร่วมเป็นเจ้าภาพร่วมกับคนไทย ด้วยการใช้ศักยภาพของ AIS ในการสนับสนุนการจัดการประชุมในทุกมิติทั้งระบบสื่อสาร และการประชาสัมพันธ์ให้งานครั้งนี้สามารถ สร้างสัมพันธ์ เชื่อมโยงกัน สู่สมดุล ตามแนวคิดของการจัดการประชุมในฐานะประเทศเจ้าภาพ เพื่อแสดงให้เห็นถึงความพร้อมด้านดิจิทัลเทคโนโลยีของประเทศ ที่วันนี้ AIS ได้พัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัลเทคโนโลยีให้มีความพร้อม สามารถใช้เป็นหนึ่งในจุดแข็งของประเทศต่อการแข่งขัน ซึ่งเป็นสิ่งที่ AIS มุ่งมั่นทำมาอย่างต่อเนื่องในฐานะผู้นำ” นายวสิษฐ์ กล่าวทิ้งท้าย

ผู้สนับสนุนแพลตฟอร์มข่าว/สนใจลงโฆษณาติดต่อ นิตยา สุวรรณสิทธิ์ -0628929797 DasKLf.jpg 8JER4J.jpg Da2r0R.png DpkFp1.jpg banner1-08.gif Dp1Qd0.png 2wk8Dt.jpg 2wcwIv.jpg

Loading


เรื่องที่เกี่ยวข้อง
AIS PLAY พร้อมยิงสดศึกแห่งศักดิ์ศรี ลูกพระเกี้ยว ปะทะ ลูกแม่โดม ในงานฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ 2024 จัดเต็มติดขอบสนามที่เดียวเท่านั้น
AIS โชว์ศักยภาพตัวจริง ชูนวัตกรรมโครงข่ายสุดล้ำ ให้ลูกค้าใช้งานได้พร้อมกัน 2 ซิม บน 5G SA (DSDA) ครั้งแรกในไทย ยกระดับประสบการณ์ดิจิทัลของคนไทยไปอีกขั้น
 AIS SME จับมือ Google Cloud สนับสนุนผู้ประกอบการ SME ไทย ยกทัพดิจิทัลโซลูชัน
AIS Business ติดปีกธุรกิจภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ยกระดับโครงสร้างพื้นฐานทาง IT นำเทคโนโลยีดิจิทัลช่วยจัดการ ด้านความมั่นคงปลอดภัยของ Data เพื่อภาคธุรกิจยั่งยืน เติบโต อุ่นใจ ไปด้วยกัน
AIS จัดเต็มแบบสับ รับตรุษจีน ปีมังกรมั่งคั่ง แจกอั่งเปาทั่วหล้า 11 วัน 11 ล้านพอยท์ หนุนการใช้จ่ายของลุกค้า ย้ำพร้อมดูแลทุกบริการดิจิทัลให้คนไทยฉลองตรุษจีน
AIS เปิดศักราชความสุขครั้งใหม่ บน AIS Points Platform รวมทุกไลฟ์สไตล์จากพาร์ทเนอร์ทุกวงการเตรียมอัดแน่นโปรแกรมความพิเศษทั้ง “รับ แลก ลุ้น” สุดฉ่ำตลอดทั้งปี