วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ลักทรัพย์ปีนรั้วเข้าบ้านฉกรถจักรยานยนต์คู่ใจของหนุ่มไปรษณีย์

โจ๋ตระเวนลักทรัพย์ปีนรั้วเข้าบ้านฉกรถจักรยานยนต์คู่ใจของหนุ่มไปรษณีย์ขณะคนในบ้านนอนหลับสนิท

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 18 มี.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้เผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งบริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ซึ่งบันทึกภาพเหตุการณ์คนร้าบเป็นชายวัยรุ่นอายุประมาณ 25 ปีสวมเสื้อกีฬาสีเหลืองกางเกงขายาวเดินมาตามถนน จากนั้นได้หายเข้าไปในบ้านหลังหนึ่งก่อนที่จะออกมาโดยในมือถือถุงพลาสติกหิ้วสิ่งของบางอย่างมาด้วย จากนั้นเดินตรงมาที่บ้านอีกหลังหนึ่งซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามแล้วพยายามชะเง้อมองเข้าไปภายในบ้าน เมื่อพบว่าสบโอกาสได้ปีนรั้วบ้านเข้าไปอยู่ในบ้านประมาณ 10 นาทีได้เปิดประตูรั้วและเข็นรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ภายในบ้านออกมาและหลบหนีไป

ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบจุดที่เกิดเหตุ โดยพบกับ นายศราวุธ ศรีหนองบัว อายุ 33 ปี เจ้าของบ้านและเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ที่ถูกคนร้ายในคลิปขโมยไป ที่บ้านเลขที่ 200 ซอยกลางเมือง 27 ถนนกลางเมือง เขตเทศบาลนครขอนแก่น จ.ขอนแก่น ซึ่งเปิดขายหมูปิ้งไก่ย่างหน้าบ้าน

นายศราวุธ กล่าวว่า โดยส่วนตัวประกอบอาชีพพนักงานส่งพัสดุ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ศูนย์ขอนแก่น ซึ่งก่อนเกิดเหตุในเวลาประมาณ 15.00 น. ได้จอดรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 125 สีเทา หมายเลขทะเบียน 2กจ-2192ขอนแก่น มูลค่า 74,000 บาทที่ใช้ขับขี่ไปทำงานเป็นประจำ ไว้ภายในบ้านและเสียบกุญแจทิ้งไว้ แล้วเข้าไปพักผ่อนในบ้านพัก จนกระทั่งเวลาประมาณ 23.00 น.ได้ออกไปรับประทานอาหารนอกบ้านโดยนำรถจักรยานยนต์อีกคันไป และปิดประตูรั้วบ้านโดยคล้องแม่กุญแจไว้แบบไม่ได้ล๊อค เพราะไม่คิดว่าจะมาใครเข้ามา

” ต่อมาเวลาประมาณ 03.00 น.กลับมาพบว่าประตูรั้วเปิดทิ้งไว้และรถจักรยานยนต์ได้หายไป จึงรีบไปดูกล้องวงจรปิดพบว่าถูกขโมยไป ซึ่งคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น เดินมาจากปากซอยกลางเมือง 27 ก่อนจะมาถึงบ้านของตนเอง จังหวะนั้น
คนในบ้านนอนพักผ่อนแต่ไม่มีใครได้ยินเสียง ก่อนจะพบว่ารถได้หายไปแล้ว”

นายศราวุธ กล่าวต่ออีกว่า ได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น แล้วเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดหาเบาะแสคนร้ายที่มาขโมยรถอย่างเร่งด่วน เพราะที่ผ่านมาชาวบ้านละแวกนี้ได้รับความเดือดร้อนอย่างมาก และรถจักรยานยนต์หายบ่อยครั้งอีกด้วย

sXndME.png ผู้สนับสนุนแพลตฟอร์มข่าว/สนใจลงโฆษณาติดต่อ นิตยา สุวรรณสิทธิ์ -0628929797 DasKLf.jpg 8JER4J.jpg Da2r0R.png DpkFp1.jpg banner1-08.gif Dp1Qd0.png 2wk8Dt.jpg 2wcwIv.jpg

Loading


เรื่องที่เกี่ยวข้อง
แถลงข่าว “งานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคน และถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567”
ขอนแก่นลุยตรวจสถานที่เตรียมพร้อมจัดงานสงกรานต์ถนนข้าวเหนียว มั่นใจนักท่องเที่ยวไทย-เทศ ร่วมงานคึกคัก
มทร.อีสาน ติดตั้งอุปกรณ์ เทคโนโลยี สิ่งอำนวยความสะดวก ภายใต้โครงการ บริหารจัดการสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อคนพิการและผู้สูงอายุ คนขอนแก่นไม่ทอดทิ้งกัน
ขอนแก่น/นางยุพรัตน์ ดวงดีทวีทรัพย์ นายกสมาคมส่งเสริมผ้าไทยจังหวัดขอนแก่นเข้ารับมอบรางวัลคนดีศรีขอนแก่นประจำปี 2566
เซ็นทรัล ขอนแก่น แจกความสดใส สนุกจัดเต็มรับแคมเปญ “SUMMER WONDERFEST 2024”
ผู้ป่วยทางจิต แน่น รพ.ฯ หลังรัฐเข้มงวดตรวจจับ นำผู้เสพเป็นผู้ป่วยเข้าบำบัดรักษา พบขอนแก่นเข้ารับการรักษามากที่สุด