วันอาทิตย์, 19 พฤษภาคม 2567

(มีคลิป)หอการค้าจังหวัดขอนแก่น เปิดการสัมมนาถ่ายทอดองค์ความรู้ในเรื่อง “ เจาะกลยุทธ์ส่งต่อทรัพย์สินครอบครัวอย่างไรให้ยั่งยืน”

10 มิ.ย. 2023
267
          เมื่อวันศุกร์ ที่ 9 มิถุนายน 2566   ณ โรงแรม แอล โฮเทล  หอการค้าจังหวัดขอนแก่น เปิดการสัมมนาสุด  exclusive “ เจาะกลยุทธ์ส่งต่อทรัพย์สินครอบครัวอย่างไรให้ยั่งยืน ( FAMILY WEALTH PLANING ) ”โดยมีนายฉัฎฐวุฒิ ดวงดีทวีทรัพพย์ กรรมการหอการค้าจังหวัดขอนแก่น  ในฐานะผู้รับผิดชอบโครงการและสัมมนา เป็นประธานเปิดงานพร้อมกล่าวต้อนรับ  มี ดร.พา อักษรเสือ อดีต ส.ว. ส.ส. อธิการบดี หลายมหาวิทยาลัยขึ้นกล่าวแสดงความรู้สึก  โดยได้รับความสนใจจากนักธุรกิจรุ่นใหม่ สมาชิกหอการค้าจังหวัดขอนแก่นเข้าร่วมรับฟังกว่า 100 คน ภายในงานมีการบรยายในหัวข้อ“ เจาะกลยุทธ์ส่งต่อทรัพย์สินครอบครัวอย่างไรให้ยั่งยืน ( FAMILY WEALTH PLANING ) ”

– ประเมินทรัพย์สินครอบครัวอย่างไร ให้ครบถ้วนครอบคลุม

– วิธีรับมือเมื่อต้องจัดการมรดก

– กลยุทธ์ทำอย่างไรเพื่อลดภาษีมรดก

– รู้ทันธรรมนูญครอบครัว จัดการทรัพย์สินอย่างไรไม่ให้เสียประโยชน์

– เจาะลึก…ส่งต่อทรัพย์สินครอบครัวอย่างไรให้ยั่งยืน

มีวิทยากร โดย ดร.เมธี จันทวิมล CEO Befin Academy ผู้เชี่ยวชาญด้านการวางแผนการเงินระดับบุคคลและระดับครอบครัว

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเวทีเสวนาแลกเปลี่ยนประสบการณ์และการเตรียมตัวสืบทอดธุรกิจครอบครัว โดยมีวิทยากรผู้มากด้วยประสบการณ์ เช่น คุณปราณี ธีรภาณุ ประธานกรรมการ บริษัท เอส.พี ออโต้โปรดักส์ จำกัด, คุณเฉลิมพล มหาปิติ ผู้บริหาร บริษัท แกรนด์ อินเตอร์ฟูดส์ จำกัด, คุณกฤษดากร อภิชนตระกูล ผู้บริหาร บริษัท เคี้ยงเทรดดิ้ง จำกัด,ดร.เมธี จันทวิมล CEO Befin Academy ผู้เชี่ยวชาญด้านการวางแผนการเงินระดับบุคคลและระดับครอบครัว

        ด้านนาย ฉัฎฐวุฒิ ดวงดีทวีทรัพพย์ กรรมการหอการค้าจังหวัดขอนแก่น  ในฐานะผู้รับผิดชอบโครงการและสัมมนา ได้เปิดเผยถึงวัตถุประสงค์ของการจัดโครงการนี้ว่า “ในวันนี้รู้สึกยินดีมากที่ได้จัดการสัมมนา  “ เจาะกลยุทธ์ส่งต่อทรัพย์สินครอบครัวอย่างไรให้ยั่งยืน ( FAMILY WEALTH PLANING ) ซึ่งมีหัวข้อที่น่าสนใจมากๆ ได้รับความสนใจจากสมาชิกหอการค้าเข้าร่วมรับฟังเป็นจำนวนมาก อีกทั้งได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่จากทางหอการค้าจังหวัดขอนแก่น จึงทำให้ประสบความสำเร็จในครั้งนี้”นาย ฉัฎฐวุฒิ ดวงดีทวีทรัพพย์ กรรมการหอการค้าจังหวัดขอนแก่นกล่าว

      ด้านคุณปราณี ธีรภาณุ ประธานกรรมการ บริษัท เอส.พี ออโต้โปรดักส์ จำกัดได้กล่าวเสริมว่า “วันนี้ตนเองรู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้มีโอกาศเดินทางมาร่วมงานการจัดสัมมนาในวันนี้พร้อมทั้งได้ร่วมเป็นวิทยากรถ่ายทอดประสบการณ์การดำรงชีวิต การเป็นแม่ของลูก ได้ถ่ายทอดถึงการอบรมสั่งสอนลูก อีกทั้งการเล่าถึงประสบการณ์การบริหารงานด้านธุรกิจ การดำเนินงานแผนด้านงานต่างๆ โดยตนเองได้ยึดถือตามแนวทางของในหลวง ร.9 นำข้อคิดมาปรับใช้ในการทำงานอีกด้วย วันนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเกิดเป็นประโยชน์ต่อผู้เข้าสัมมนาในวันนี้”คุณปราณี ธีรภาณุ ประธานกรรมการ บริษัท เอส.พี ออโต้โปรดักส์ จำกัดกล่าว

      สุดท้าย  ดร.พา อักษรเสือ อดีต ส.ว. ส.ส. อธิการบดี หลายมหาวิทยาลัย ได้กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานในวันนี้ว่า “วันนี้ตนเองรู้สึกภาคภูมิใจที่เป็นชาวจังหวัดขอนแก่น ดีใจที่ได้มาร่วมกิจกรรมในวันนี้ สำหรับการจัดสัมมนาในหัวข้อ เจาะกลยุทธ์ส่งต่อทรัพย์สินครอบครัวอย่างไรให้ยั่งยืน ถือว่าเป็นภาระของผู้นำองค์กรทางธุรกิจนั้นๆที่มีสายตาที่ยาวไกล มีเป้าหมายที่ชัดเจนต่อการส่งต่องานธุรกิจต่อรุ่นต่อๆไป ถืว่าเป็นการเสริมบุคลากรที่มีคุณภาพในครอบครัวให้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้บริหารองค์กรนำพาไปสู้ความสำเร็จ หัวข้อการสัมมนาวันนี้ดีมากๆชัดเจนเพื่อเป็นหนทางนวทางสู้การปฎิษัติได้จริงส่งต่อไม้ให้รุ่นต่อไปได้อย่างมีคุณภาพ สามารถนำพาอง๕กรสูความสำเร็จยิ่งๆขึ้น”สุดท้าย ดร.พา อักษรเสือกล่าวปิดท้าย

ทุกท่านสามารถชมคลิปฉบับเต็มการเปิดเวทีเสวนาแลกเปลี่ยนประสบการณ์และการเตรียมตัวสืบทอดธุรกิจครอบครัว ตามลิงค์ข้างล่าง..

ผู้สนับสนุนแพลตฟอร์มข่าว/สนใจลงโฆษณาติดต่อ นิตยา สุวรรณสิทธิ์ -0628929797 DasKLf.jpg Da2r0R.png DpkFp1.jpg banner1-08.gif Dp1Qd0.png 2wk8Dt.jpg 2wcwIv.jpg

Loading


เรื่องที่เกี่ยวข้อง
ว่าที่ผู้สมัคร สว.ขอนแก่น นับร้อย ตบเท้าเข้ารับฟังคำแนะนำจาก กกต.เพื่อเตรียมพร้อมต่อการรับสมัคร
ผู้อำนวยการศูนย์พัฒนาพันธุ์พืชจักรพันธ์เพ็ญศิริตรวจเยี่ยมการดำเนินโครงการทหารพันธุ์ดี มทบ.23
สืบสวนท่องเที่ยว จับเพจที่พักปลอม “Sala Khaoyai “ พบเป็นบัญชีม้ารับค่าจ้าง รายละ 500 บาท เร่งขยายผลตามรวบยกแก๊งค์
ผู้ว่าฯ นำทีมลุยตรวจค้น จับกุม ยาเสพติดทั่วเมือง หลังสอบตกเรื่องยาเสพติด ระบาดหนัก อันดับ 2 ของประเทศ
“ร.ร.เมทนีดล จ.ขอนแก่น”เพื่อชุมชนปลอดภัยสังคมเป็นสุข มอบป้อมกำกับไฟจราจรตำรวจจุดอุ่นใจที่ 11
มข. จับมือ 7 หน่วยงาน จัด KM Show and Share เปิดพื้นที่พัฒนาศักยภาพ ต่อยอดกระบวนการจัดการเรียนรู้ ทั้งภายในและภายนอกองค์กร สู่นวัตกรรมการจัดการศึกษา