วันอาทิตย์, 5 พฤษภาคม 2567

จังหวัดขอนแก่น ออกหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้แก่ประชาชนและหน่วยแพทย์ พอ.สว.เคลื่อนที่

20 ก.ค. 2023
4949

วันที่18 กรกฎาคม 2566 ออกไปให้บริการ ณ โรงเรียนบ้านโพธิ์ตาก ตำบลบ้านผือ อำเภอหนองเรือ จังหวัดขอนแก่น โดยมี นายสุเทพ มณีโชติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธาน และในโอกาสนี้เหล่ากาชาดจังหวัดขอนแก่น ได้มอบถุงยังชีพเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นจำนวน 100 ชุด ให้แก่ผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส ในพื้นที่อำเภอหนองเรือ

สำหรับโครงการจังหวัดเคลื่อนที่มีส่วนราชการในจังหวัดขอนแก่นไปออกบูธหลายร้อยหน่วยงานเพื่อให้บริการกับประชาชนในเขตอำเภอหนองเรือ และอำเภอใกล้เคียง ในงานยังมีการมอบชุดนักเรียน มอบทุนการศึกษา มอบพันธุ์ปลาให้กับชุมชนต่างๆ พร้อมทั้งมอบกรรมสิทธิ์ที่ดิน สปก. 4 – 01 มีแจกพันธุ์ไม้ แนะนำอาชีพ บริการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน การให้ความรู้เรื่องกฎหมายแรงงาน การเปิดศูนย์ดำรงธรรมเคลื่อนที่รับการร้องเรียนจากประชาชนที่เดือดร้อน ให้บริการทำหมันฉีดวัคซีนสุนัขให้ความรู้ในการป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าด้วย ในงานยังมีการจำหน่ายสินค้าของดี ตลาดนัดประชารัฐ ลดแลก แจกแถม สินค้าชุมชน เป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจระดับชุมชนหลังโควืดด้วยเพื่อสร้างความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน

ผู้สนับสนุนแพลตฟอร์มข่าว/สนใจลงโฆษณาติดต่อ นิตยา สุวรรณสิทธิ์ -0628929797 MB9x2v.jpeg Da2r0R.png DpkFp1.jpg banner1-08.gif Dp1Qd0.png 2wk8Dt.jpg 2wcwIv.jpg ลิงค์สำรองการฟังวิทยุออนไลน์ FM101.MHZ MEnXPR.gif

Loading


เรื่องที่เกี่ยวข้อง
โรงเรียนกวดวิชาแก่นวิทย์เจ๋ง นักเรียนสามารถสอบเข้า ม.1,ม.4 โรงเรียนดังได้กว่า 160 คน
แพทย์ มข.เปิด 4 โรคหน้าร้อนพบบ่อยที่ไม่ได้มีแค่ฮีตสโตรก แนะเช็กอาการ พร้อมวิธีป้องกัน
เทศบาลเมืองเมืองพล อ.พล จ.ขอนแก่น ขานรับนโยบาย บัตรประชาชนใบเดียวรักษาได้ทุกที่
ตำรวจขอนแก่น เมากร่างหาเรื่องร้านอาหารตามสั่งตรงข้ามโรงพัก แม่ค้า วอนผู้บังคับบัญชาลงโทษสถานหนัก
นักท่องเที่ยวไทย-เทศ แห่ทำบุญที่วัดหนองแวง พระอารามหลวง
คนขอนแก่นพร้อมใจ รำบวงสรวงพุทธมณฑลอีสาน เสริมสิริมงคลรับวันปีใหม่ไทย