วันอาทิตย์, 28 เมษายน 2567

OR สนับสนุนจัดกิจกรรม “โออาร์ อาสาสานสุข” จ.ขอนแก่น

มื่อเร็ว ๆ นี้ นายอาคม ศิลปดอนบม นายกเทศมนตรีตำบลสำราญ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม “โออาร์ อาสาสานสุข” ณ เทศบาลตำบลสำราญ จ.ขอนแก่น โดยมี นายสุริยัน พฤทธิพงศ์พันธุ์ผู้จัดการส่วนคลังปิโตรเลียมขอนแก่น บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (OR) ให้การต้อนรับโดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีและเป็นการสร้างความตระหนักรู้ในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมให้กับสังคมชุมชน ภายในงานประกอบไปด้วยกิจกรรมมากมาย อาทิ การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง การให้ความรู้เกี่ยวกับการใช้ถังก๊าซหุงต้มอย่างปลอดภัย และความรู้ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น เป็นต้น ซึ่งได้รับความสนใจจากชุมชนเป็นอย่างดี มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมอย่างคับคั่ง

OR มีเป้าหมายในการดูแลชุมชนทั้งที่อยู่ในพื้นที่ที่ OR ดำเนินธุรกิจและชุมชนบริเวณโดยรอบสถานประกอบการ โดยมีความตั้งใจในการช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนและชุมชนให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี ซึ่งเป็นไปตามเจตจำนงในการสร้างการเติบโตของธุรกิจควบคู่ไปกับการเติบโตของผู้คนและสิ่งแวดล้อม สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ OR คือ “เติมเต็มโอกาส เพื่อทุกการเติบโต ร่วมกัน” หรือ “Empowering All toward Inclusive Growth”

ผู้สนับสนุนแพลตฟอร์มข่าว/สนใจลงโฆษณาติดต่อ นิตยา สุวรรณสิทธิ์ -0628929797 dWgJ6WZ.jpeg MAaG61.jpeg MB9x2v.jpeg Da2r0R.png DpkFp1.jpg banner1-08.gif Dp1Qd0.png 2wk8Dt.jpg 2wcwIv.jpg ลิงค์สำรองการฟังวิทยุออนไลน์ FM101.MHZ MEnXPR.gif ลอยกระทง ddHjwyR.jpeg ddHjiNI.jpeg

Loading


เรื่องที่เกี่ยวข้อง
คลังปิโตรเลียมขอนแก่นโออาร์ มอบผ้าห่มกันหนาว จำนวน1080 ผืน เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาวในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น
 OR เชิญชวนร่วมบริจาคขวดน้ำพลาสติกใส (PET) เพื่อผลิตเป็นผ้าห่ม ผ่านโครงการ “โออาร์ สานเส้นใย (พลาสติก) ห่มภัยหนาว”
OR และบริษัทในกลุ่ม ปตท. จับมือภาครัฐและภาคีเครือข่าย เร่งปลูกป่าเพิ่ม 2 ล้านไร่ ตั้งเป้ามุ่งสู่การดำเนินธุรกิจค้าปลีกสีเขียว (Green Retailing)
freshket รุกขับเคลื่อนระบบ Food Supply Chain ของไทยไปสู่ความยั่งยืน
OR เปิดทิศทางการดำเนินธุรกิจ ปี 2566 มุ่งขยายธุรกิจไลฟ์สไตล์ เสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจเดิม พร้อมสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่
OR ขึ้นทำเนียบธุรกิจที่มีความยั่งยืน “The Sustainability Yearbook 2023” จาก S&P Global ตอกย้ำความเชื่อมั่นนักลงทุนทั้งสถาบันไทยและต่างประเทศ